RSS

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Đau tay......

Đau và ngứa thì chính xác hơn thì phải. Bựa wa' Linh ạ, hôm qua tớ phát hiện dưới nệm tớ ngủ có những con bọ nhỏ xíu, và tớ nghĩ vì chúng nó mà cả nhà tớ bị ngứa + ghẻ. Thật là hết biết. Lúc hồi đầu lấy cái nệm về từ nhà cô hai tớ, tớ đã ko kiểm tra kỹ, nệm này để lâu ngày trong garage nên chắc mấy con bọ đó xuất phát từ đó -.-.

Đừng hiểu lầm nhé, tớ ko phải là ng ở bẩn đâu :)) mặc dù mẹ tớ vẫn thường nói "mày con ai mà ăn ở dơ quá đi". Tớ ko hiểu tại sao mẹ tớ lại phán vậy. Một ngày tớ tắm 2 lần, sáng trc khi đi học, trưa về nhà rửa mặt và chiều lại tắm, rất bt cho 1 thằng con trai phải ko ? :)) :)) Thế mà vẫn ko hiểu sao vẫn bị chê ở dơ :-?? (có thể là do mặc 1 cái jean 2 ngày :-?)

Dù sao thì gần đây mac cũng cảm thấy dễ chịu hơn trong lớp toán, có lẽ mac đã bắt đầu "vào form" của calculus :)) mới học xong derivatives (Đạo hàm thì phải ???) và related rates (ko biết ???) mac làm kt khá đc, và kt có thể nói là khá dễ, mà cũng ko biết có phải là dễ thật ko hay mac chỉ quá ngu để nhận ra là nó khó ???? =)) Dù sao thì mac cũng thấy thoải mái. Ông thầy dạy toán của mac phải nói là 1 ng cực kì hài hước, ổng mà đi làm diễn viên hài thì chắc còn nổi tiếng hơn cả Charlie Chaplin. Ổng hói đầu, ốm và cao, nếu thêm 1 cặp mắt kiếng nữa thì mac sẽ biết tương lai mình nhìn như thế nào 8->. Lớp của ổng luôn luôn vui vẻ và cười......phải nói là nhiều bữa mac cười từ đầu tiết tới cuối tiết. Ổng giỡn, ôm, high five và bắt tay với hs tá lả. Cách dạy của ổng cũng ngộ và rất là kỹ, hầu như học rất chậm.....Tới tháng 5 mac sẽ có AP calculus test và nếu đậu cái test đó, điểm của mac (GPA) sẽ đc cộng thêm 0.02 và thêm credit. Dù j thì cũng sẽ đi community college trước đã.

Mac thật sự muốn đi học đại học ở đâu đó xa xa, cuối tuần về nhà hoặc đi chơi với bạn bè. Thằng kia nó rủ mac xuống Cal State Fullerton (cách khoảng 1h hơn) học và ở nhà nó, nó cho mướn phòng. Mac muốn đi, muốn trải nghiệm kiểu sống ko có ba mẹ, nói cách khác hơn là ko muốn làm công tử bột nữa. Nhưng nhìn ba mẹ mac thì lại....haiz...Đêm hôm qua ba mac lại ói và chóng mặt 1 cách vô duyên vô cớ, ba mac yếu là 1 ng "nhát gió kị mùi sương", mac sợ đi rồi, giữa đêm có chuyện j, chở đi bệnh viện thì sao....tội 2 ng ko biết j cả. Phải chi mac có thằng em thì đỡ quá chừng :D.

Mac ghét cái kiểu buồn cười là lúc gặp Po thì ko biết nói gì còn lúc ko có Po thì lại nhớ........ối cái đầu. Ghét quá.






0 comments:

Đăng nhận xét