RSS

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Linh ahhhhh !!!!

Po đang gặp rắc rối, mac biết điều đó, mac cảm thấy hơi bất lực vì ngoài chuyện an ủi po bằng miệng thì mac ko làm gì đc cả. Lúc mac viết cái này, mac thật sự ko biết phải nên khuyên po thế nào nữa. Po nhớ ba mẹ, trách móc trong lòng tại sao họ ko gọi hỏi thăm po lấy 1 tiếng, thế sao po ko gọi wa đó, để lại mess trên yh, biết đâu bên đó bố mẹ po cũng nghĩ "ôi con bé này đi học đại học đc tự do vui quá nên quên mình mất rồi" và cũng có thể họ bận, rất bận và cũng có thể là họ cho rằng po cũng bận lắm ?? Mac ko phải là bênh họ, nhưng mà mọi thứ đều có thể xảy ra, Po nên thật lòng với chính mình, Po nhớ họ thì Po nhớ họ, nói cho họ biết như cái cách Po thường nói nhớ Mac, biết đâu họ sẽ vui lắm và sẽ hỏi thăm Po thường xuyên hơn ? Mac vẫn còn nhớ trong cái "Email dài nhất lịch sử điện toán" Po nói là Po khóc lóc và trách móc thì mẹ Po xin lỗi Po mà ? Cha mẹ nào ko thương con cái và lo cho con phải ko ? Po cũng biết điều đó mà. Điển hình như Mac, hôm trc sn Mac, mẹ Mac im im, Mac tưởng là mẹ Mac ko nhớ, nhưng thật sự mẹ Mac vẫn nhớ và cuối tuần rủ mac làm chả giò. Tóm lại ý của Mac là, Po hãy mở lòng với họ hơn thử xem, họ ko gọi thì Po cũng ko gọi, có phải là hơi tự ái quá ko ? Cùng 1 gia đình cả mà. :D

Quãng đời sinh viên luôn là 1 bước chuyển tiếp để ta lớn lên, Po cũng biết muôn hình vạn trạng về những câu chuyện đời sinh viên mà,  sẽ có những lúc Po cảm thấy cực kì cô đơn, cực kì buồn chán và cực kì muốn chết :D. Nhưng nếu ráng, ráng, ráng mỗi ngày 1 chút, 1 chút thôi và tới 1 ngày nào đó po sẽ hoàn toàn bất ngờ vì sự cố gắng của mình. Sống với ng lạ thì vậy đấy Po, ng ta ko hiểu mình, ng ta cũng chỉ là ng ta, làm sao như gia đình mình đc, ráng đừng chấp ng dưng :D rồi Po sẽ gặp thêm nhiều phiền phức nữa, mấy bà cùng phòng, nhỏ cùng phòng...9 ng 10 ý Po ah, sống ko ai vừa lòng ai.

Điều cuối cùng mac muốn nói là.......khi Po buồn thì hãy nói Mac nghe, đừng ngại, ko việc gì phải ngại cả, dám ôm chân tớ thì sao ko dám trút bực mình buồn phiền vào tớ ? Po chỉ có thể đơn giản là "Ê Mac, po buồn,......" rồi blah blah, Mac sẽ hoàn toàn lắng nghe. Mac chưa bao giờ than phiền về việc trút những vấn đề của Po cả, có thể Po là 1 ng có nhiều vấn đề, chỉ hơn ng khác 1 chút, ko sao, tớ chấp nhận đc, cũng giống như Po chấp nhận đc việc là chân Mac nhiều lông hơn ng bt tí =)) =)).

Ráng lên nhé, sống như tớ này, cười hằng ngày :D


0 comments:

Đăng nhận xét